Bộ dưỡng thể White Conc có làm trắng da nhanh như quảng cáo?

Bộ dưỡng thể White Conc có làm trắng da nhanh như quảng cáo?

Một làn da trắng sáng không chỉ giúp người phụ nữ tự tin hơn mà còn trở nên nổi bật trong đám đông. Vì vậy, dưỡng trắng da là bước làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Bạn đang băn khoăn chưa biết sản phẩm trắng da vừa dễ sử dụng, thân thiện với làn da mà phải có hiệu quả nhanh? Vậy thì thử ngay bộ dưỡng thể White Conc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

1. Giới thiệu bộ dưỡng thể White Conc

Bộ dưỡng thể White Conc là sản phẩm trắng da hàng đầu của Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Marna Cosmetics với hơn 70 năm kinh doanh và phát triển các loại mỹ phẩm nổi tiếng. White Conc làm hài lòng nhiều chị em phụ nữ ở công dụng làm trắng, ngăn chặn quá trình lão hóa, khôi phục độ đàn hồi cho da.

Bộ dưỡng thể White Conc gồm 4 sản phẩm: Sữa tắm, tẩy tế bào chết, xịt dưỡng trắng da và sữa dưỡng trắng da. Riêng sữa tắm dưỡng trắng toàn thân trong bộ sản phẩm này gồm có 3 loại là 150ml, 360ml và 600ml.

Điểm nổi bật của White Conc là được làm từ các thành phần dưỡng da cực kì an toàn, có chiết xuất từ cam lên tới 2000cc. Bên cạnh đó, chiết xuất dâu tằm và berry bên trong sản phẩm này cũng giúp da trắng mịn tự nhiên, nâng tone nhẹ nhàng.

2. Thành phần nổi bật trong bộ dưỡng thể White Conc

Bộ dưỡng thể White Conc ghi điểm với thành phần được chiết xuất từ nhiên nhiên nhẹ nhàng, giúp dưỡng trắng sâu bên trong da. Sản phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao, được chiết xuất từ cam tươi, giúp tăng cường đề kháng và tái tạo da, làm làn da thêm trắng hồng tự nhiên. Chiết xuất bearberry từ lá dâu tằm, berry có tác dụng loại bỏ sắc tố Melanin gây lão hóa da, làm cho làn da thêm sáng khỏe mịn màng.

 

Vitamin E là thành phần không thể không nhắc đến trong White Conc, có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn các tác hại từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, bộ dưỡng thể còn chứa Glycerin và dầu dừa giúp cấp ẩm, kháng viêm ngăn ngừa da khô ráp, bong tróc.  

3. Công dụng của bộ dưỡng thể White Conc

Công dụng chính của bộ dưỡng thể White Conc là trị nám, giảm tình trạng da xỉn màu, sạm da, đốm nâu, dưỡng sáng, nâng tông rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng. Bên cạnh công dụng dưỡng trắng, bộ dưỡng thể cùng giúp bạn làm sạch da nhẹ nhàng và làm mềm và loại bỏ các lớp da khô trên cơ thể. Đặc biệt, các thành phần từ thiên nhiên trong White Conc còn có tác dụng làm sạch bụi bẩn, khôi phục độ đàn hồi, căng mịn và cung cấp độ ẩm cho da.

 

Bộ dưỡng thể White Conc gồm nhiều sản phẩm, tích hợp công dụng dưỡng trắng và làm sạch các tế bào chết. Điểm nhấn của bộ sản phẩm là sữa tắm với hương cam bưởi dịu nhẹ, thơm mát, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

4. Thiết kế bên ngoài bộ dưỡng thể White Conc

Bộ dưỡng thể White Conc có thiết kế đơn giản nhưng lại rất độc đáo, mang đậm chất riêng của thương hiệu số 1 Nhật Bản. Bao bì sản phẩm lấy màu trắng trang nhã làm chủ đạo và phần chữ xanh nổi bật. Điểm cộng của các sản phẩm White Conc là thiết kế nắp bật tiện lợi, chắc chắn, thuận tiện mang đi du lịch.

 

Riêng sữa tắm dưỡng trắng thuộc bộ sản phẩm có thiết kế hai dạng lạ nắp bật và nắp pump. Nắp bật sẽ dùng cho chai 150ml và 360ml để mang đi xa. Dạng nắp pump thường dùng cho chai 600ml để sử dụng tại nhà. Sữa tắm White Conc có kết cấu dạng lỏng, màu trắng đục rất dễ sử dụng.

5. Cách dùng bộ dưỡng thể White Conc

Cách sử dụng bộ dưỡng thể White Conc vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt cơ thể bằng nước sạch, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, tạo bọt rồi nhẹ nhàng massage khắp người. Sau đó, bạn rửa sữa tắm bằng nước sạch, lau khô rồi dùng tẩy tế bào chết loại bỏ các tế bào da khô. Cuối cùng, bạn rửa lần nữa với nước sạch rồi dùng kết hợp các sản phẩm dưỡng ẩm.

 

6. Mua bộ dưỡng thể White Conc ở đâu chất lượng?

Với tác dụng dưỡng trắng nổi bật, nhiều chị em muốn sở hữu ngay bộ dưỡng thể White Conc nhưng lại sợ mua phải hàng giả vì bao bì sản phẩm chủ yếu là tiếng Nhật. Vì vậy, khi tìm mua sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn những cửa hàng uy tín, bán mỹ phẩm chính hãng.

 

Ms. SIX Cosmetic là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm ngoại nhập chất lượng với giá thành rất phải chăng. Với thông điệp “Ai cũng có quyền đẹp, hãy giữ gìn thanh xuân trước khi quá muộn”, Ms. SIX Cosmetic luôn không ngững phát triển để trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết Bộ dưỡng thể White Conc có làm trắng da nhanh như quảng cáo? Với những công dụng tuyệt vời, đây là lựa chọn dưỡng trắng mà bạn chắc chắn phải thử một lần. Còn chần chừ gì mà không đến Ms. SIX Cosmetic rinh ngay sản phẩm trắng da White Conc nào!

Đang xem: Bộ dưỡng thể White Conc có làm trắng da nhanh như quảng cáo?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng